Hotline: 0903297023

08:00:00 - 17:30:00

Hết giờ làm việc

0903297023 lienhe@hongchinh.vn

Phân loại các loại hình dịch vụ in ấn phổ biến hiện nay
Phân loại các loại hình dịch vụ in ấn phổ biến hiện nay


Trong những năm gần đây ngành in Việt phát triển vô cùng mạnh mẽ và đã đạt được thành tựu đáng kể, với sự ra đời của đa dạng các loại hình dịch vụ in ấn khác nhau và giá thành in cũng ngày càng điều chỉnh hợp lý mang đến cho thị trường tiêu dùng những gia trị tích cực.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ phân loại một số loại hình dịch vụ in ấn chuyên biệt để người dùng có cái nhìn tổng quát và từ đó lựa chọn cho mình dịch vụ in phù hợp.

In bao bì và nhãn hàng: Trong đó tiêu biểu là in túi giấy, hộp giấy, thùng carton, các loại tem nhãn,…cùng với sự phát triển kinh tế và sản xuất hàng hóa thì mảng in bao bì, nhãn hàng lã một trong những hạng mục không thể thiếu đối với các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất hiện đại. Qua kết quả khảo sát cho thấy thì đây chính là thị phần lớn nhất của thị trường in ấn Việt Nam cũng như quốc tế. Mỗi năm, in bao bì và nhãn hàng là thị phần mang về nguồn lợi chính cho ngành in nói chung và các công ty in ấn nói riêng. Tuy nhiên, để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của thị trường thì đòi hỏi ngành in phải có sự đầu tư chuẩn mực, đồng bộ về dây chuyền công nghệ, trang thiết bị máy móc và nguồn nhân lực có chuyên môn cao.

Phân loại các loại hình dịch vụ in ấn phổ biến hiện nay

In sách: Với sự phát triển vũ bão của công nghệ internet, sự ra đời của các thư viện sách điện tử phần nào đã gây tác động đến các dịch vụ in sách. Số lượng in sách bình quân mỗi năm đang có xu hướng giảm sút điều này đã khiến cho ngành in ấn Việt Nam bị ảnh hưởng, lợi nhuận bị thu hẹp.

Báo, tạp chí: Cũng cùng chung số phận với in sách, số lượng in báo, tạp chí cũng đang có xu hướng giảm mạnh do sự lấn lướt của các trang báo mạng và các phương tiện điện tử thông minh hiện đại.

Văn hóa phẩm: Trong đó bao gồm in tranh ảnh, bưu thiếp, name card, in bao thư đạt chỉ tiêu duy nhất trong dịch vụ in văn hóa phẩm tính đến thời điểm hiện nay đó chính là in lịch. Với số lượng in ấn khoảng trên 20 triệu cuốn mỗi năm thì in văn hóa phẩm vẫn chưa hoàn toàn mất chỗ đứng.

Phân loại các loại hình dịch vụ in ấn phổ biến hiện nay
Dịp cuối năm ngành in ấn phát triển mạnh

In Catalogues, in brochure, tờ rơi, kỷ yếu,...có thể nói hiện nay đây là dịch vụ in ấn duy nhất tạo được thế cạnh tranh cân bằng với loại hình in bao bì, nhãn hàng. Mặc dù kinh tế khó khăn, khủng hoảng kéo dài, các doanh nghiệp phải cắt giảm rất nhiều các khoản chi tiêu nhưng chi phí đầu tư cho in Catalogues, in brochure, tờ rơi, kỷ yếu,…vẫn được rót đều đặn. Bởi đây chính là chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ và củng cố thương hiệu lại cần thiết hơn bao giờ hết và là vũ khí để các doanh nghiệp dành lợi thế trong cuộc chiến chiếm lĩnh thị trường.

Tags:

Phân loại các loại hình dịch vụ in ấn phổ biến hiện nay

  • 5 ý tưởng biến giấy vụn thành túi đựng cực hay bạn nên biết
    5 ý tưởng biến giấy vụn thành túi đựng cực hay bạn nên biết

    Những tấm giấy bao vở còn thừa hay chiếc bọc giấy cũ vẫn có thể được tận dụng thành túi đựng rất hiệu quả và đáng yêu đấy!

  • 4 cách nhận biết tem chống hàng giả để tránh mua nhầm rượu “dỏm”
    4 cách nhận biết tem chống hàng giả để tránh mua nhầm rượu “dỏm”

    Ngay khi có thông tin Công An Hà Nội bắt giữ hai đối tượng sản xuất rượu Chivas giả vào ngày 4.9, đại diện công ty Pernod Ricard Việt Nam - đơn vị sở hữu nhãn hiệu Chivas tại thị trường Việt Nam - đã khuyến nghị người tiêu dùng nên chọn sản phẩm chính hãng có dán tem chống hàng giả được dán trên từng chai Chivas.

  • Tìm hiểu về cách xếp hạng tiết kiệm năng lượng trên đồ gia dụng qua hệ thống tem năng lượng
    Tìm hiểu về cách xếp hạng tiết kiệm năng lượng trên đồ gia dụng qua hệ thống tem năng lượng

    Khi mua sắm các đồ điện gia dụng, người tiêu dùng Việt Nam chưa để ý nhiều tới chi phí vận hành sản phẩm, bao gồm chi phí cho tiêu thụ điện. Cùng một loại sản phẩm gia dụng với giá tiền xấp xỉ nhau nhưng mỗi sản phẩm sẽ có mức tiêu hao năng lượng khác nhau tùy thuộc vào hãng sản xuất, công nghệ áp dụng. Điều này có thể được tìm thấy ngay trên các nhãn mác dán trên thiết bị.

  • Tìm hiểu cơ bản về Foil (Nhũ)
    Tìm hiểu cơ bản về Foil (Nhũ)

    Foil (Nhũ) là một nguyên vật liệu dùng trong ngành in ấn, mực được tráng đặc biệt màu sắc thể hiện óng ánh qua lớp màu kim loại alufin (nhôm). Mực nhũ này được in ấn qua hai quy trình ép là ép nóng và ép nguội

  • Doanh thu từ phát hành báo chí đã vượt doanh thu từ quảng cáo
    Doanh thu từ phát hành báo chí đã vượt doanh thu từ quảng cáo

    Một sự thay đổi lớn lao trong mô hình kinh doanh báo chí cuối cùng đã xuất hiện sau nhiều năm thai nghén.

  • Công nghệ in ấn siêu cổ vẫn được sử dụng tới ngày nay
    Công nghệ in ấn siêu cổ vẫn được sử dụng tới ngày nay

    Có lẽ những chiếc máy in kiểu này không còn tồn tại nhiều nữa.

  • Dòng máy in nhỏ nhưng có võ cho văn phòng hiện đại
    Dòng máy in nhỏ nhưng có võ cho văn phòng hiện đại

    Tích hợp đầy đủ chức năng máy in, sao chụp và máy quét trong một thiết bị gọn gàng, 3 “tân binh” của dòng máy in đa chức năng Canon imageCLASS hứa hẹn mang đến giải pháp in ấn thông minh cho cá nhân cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Nguồn gốc và ưu điểm của in offset so với in nhanh kỹ thuật số
    Nguồn gốc và ưu điểm của in offset so với in nhanh kỹ thuật số

    Ngày nay, in offset đã trở thành kỹ thuật in phổ biến nhất trong in ấn thương mại tuy nhiên không phải ai cũng hiểu “in offset là gì”, nguồn gốc và ưu điểm của in offset. Vậy in offset có nguồn gốc xuất phát từ đâu? Được định nghĩa như thế nào?

  • 5 xu hướng công nghệ nhiếp ảnh nên nắm bắt trong năm mới
    5 xu hướng công nghệ nhiếp ảnh nên nắm bắt trong năm mới

    Hội chợ hàng tiêu dùng CES 2015 đã đi qua khá lâu, nhưng hội chợ năm nay đánh dấu rất nhiều những bước biến chuyển công nghệ mới. Với hàng ngàn sản phẩm công nghệ mới được giới thiệu ra mắt trải dài trên nhiều lĩnh vực như hiển thị, hàng đeo tay, smart phone… Và tất nhiên là nhiếp ảnh cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

  • Xu hướng chọn màu sắc trong in ấn năm 2015
    Xu hướng chọn màu sắc trong in ấn năm 2015

    Trong những năm gần đây, cùng với sự lớn mạnh của các ngành công nghiệp, ngành in ấn tìm được những thị trường mới, mở rộng cơ hội kinh doanh và đạt được những kết quả to lớn. Dự báo trong năm 2015, ngành in ấn vẫn giữ vững phong độ hiện tại, thậm chí có những sự phát triển lớn mạnh hơn, với mức tăng trưởng kỳ vọng từ 10% - 12%.