Hotline: 0903297023

08:00:00 - 17:30:00

Hết giờ làm việc

0903297023 lienhe@hongchinh.vn

Kiên Giang : In 122 nghìn tờ rơi có nội dung không lành mạnh phát cho học sinh
Kiên Giang : In 122 nghìn tờ rơi có nội dung không lành mạnh phát cho học sinh


Chuyện tưởng như đùa mà có thật, tuần qua, Sở GTVT và Ban An toàn Giao Thông tỉnh Kiên Giang đã mở chiến dịch tuyên truyền về tháng “Văn hóa giao thông 2010″ một cách rầm rộ và cũng hết sức … vô văn hóa.

 

 

http://img837.imageshack.us/img837/5159/35236071.jpg

Tuyên truyền giao thông ẩu thành 'quảng bá' khiêu dâm

Cụ thể như sau, ông Nguyễn Văn Chánh, Giám đốc Sở GTVT, kiêm Phó trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh Kiên Giang đã dùng 181 triệu tiền thuế nhân dân để cho in 122 nghìn tờ rơi có nội dung tuyên truyền giao thông. Đối tượng được tuyên truyền là các em học sinh trong tỉnh. Thế nhưng, khi 45 nghìn tờ rơi được phân phát thì từ giáo viên đến các bậc phụ huynh tá hỏa vì nội dung tờ rơi mang đầy tính … khiêu dâm và kích dục, miêu tả cảnh “yêu” giữa đôi nam nữ.

Mãi đến 4 ngày sau, các cơ quan chức năng mới phát hiện và toán loạn lệnh cho CA tức tốc thu hồi số 
to roi còn lại chưa kịp phân phát. Tin trên báo Đảng – Nhân Dân miêu tả như sau :

…Chúng tôi thật sự bất ngờ khi đọc những dòng chữ dung tục, thô thiển đầy tính kích dục được in dưới những biển báo giao thông trên 
tờ rơiATGT được phát ra trong các trường học của tỉnh Kiên Giang. Những dòng chữ như: “đầu tiên nàng dang một chân ra”, “sau đó là chân kia”… và nhiều đoạn văn khác diễn tả giữa một nam một nữ đang bước vào trạng thái “yêu”.

Ông Nguyễn Văn Chánh, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, kiêm Phó trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh Kiên Giang thừa nhận: Đây là 
tờ rơi của Ban ATGT tỉnh Kiên Giang phát hành trong tháng “Văn hóa giao thông 2010”, đối tượng được tuyên truyền là học sinh. “Nội dung in tờ rơi, chúng tôi lấy từ một trang website trên mạng internet. Nhưng do khâu kiểm tra nội dung từ đầu đến khi phát hành chưa được chặt chẽ, nên dẫn đến tình trạng trên”. 

Đọc phần miêu tả cũng như hình minh họa trên báo Nhân Dân, có lẽ bạn đọc chưa mường tượng hết được tính chất “khiêu dâm” của dạng 
tờ rơi tuyên truyền này. Chúng tôi xin gửi đến bạn đọc bản đầy đủ hơn, nhưng trước hết, đề nghị các em học sinh dưới 18 tuổi tắt ngay màn hình khi đọc đến đây!

 

 

http://ca6.upanh.com/13.250.17478370.N5B0/37202718.jpg

 

Tờ rơi tuyên truyền "Tháng văn hóa giao thông 2010" được Tỉnh Kiên Giang phát cho học sinh 
 

hongchinh.vn : Đây là hậu quả đáng tiếc của thói quen lười tư duy (Copy tư liệu thiết kế từ các nguồn thông tin trên mạng Internet mà không có sàng lọc). Những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn như chúng ta phải coi đây là bài học rất lớn cần phải lưu ý, rút kinh nghiệm để không bao giờ làm xấu đi hình ảnh của mình và khách hàng một cách đáng tiếc như vậy.

Tags:

Kiên Giang in tờ rơi có nội dung không lành mạnh

  • 5 ý tưởng biến giấy vụn thành túi đựng cực hay bạn nên biết
    5 ý tưởng biến giấy vụn thành túi đựng cực hay bạn nên biết

    Những tấm giấy bao vở còn thừa hay chiếc bọc giấy cũ vẫn có thể được tận dụng thành túi đựng rất hiệu quả và đáng yêu đấy!

  • 4 cách nhận biết tem chống hàng giả để tránh mua nhầm rượu “dỏm”
    4 cách nhận biết tem chống hàng giả để tránh mua nhầm rượu “dỏm”

    Ngay khi có thông tin Công An Hà Nội bắt giữ hai đối tượng sản xuất rượu Chivas giả vào ngày 4.9, đại diện công ty Pernod Ricard Việt Nam - đơn vị sở hữu nhãn hiệu Chivas tại thị trường Việt Nam - đã khuyến nghị người tiêu dùng nên chọn sản phẩm chính hãng có dán tem chống hàng giả được dán trên từng chai Chivas.

  • Tìm hiểu về cách xếp hạng tiết kiệm năng lượng trên đồ gia dụng qua hệ thống tem năng lượng
    Tìm hiểu về cách xếp hạng tiết kiệm năng lượng trên đồ gia dụng qua hệ thống tem năng lượng

    Khi mua sắm các đồ điện gia dụng, người tiêu dùng Việt Nam chưa để ý nhiều tới chi phí vận hành sản phẩm, bao gồm chi phí cho tiêu thụ điện. Cùng một loại sản phẩm gia dụng với giá tiền xấp xỉ nhau nhưng mỗi sản phẩm sẽ có mức tiêu hao năng lượng khác nhau tùy thuộc vào hãng sản xuất, công nghệ áp dụng. Điều này có thể được tìm thấy ngay trên các nhãn mác dán trên thiết bị.

  • Tìm hiểu cơ bản về Foil (Nhũ)
    Tìm hiểu cơ bản về Foil (Nhũ)

    Foil (Nhũ) là một nguyên vật liệu dùng trong ngành in ấn, mực được tráng đặc biệt màu sắc thể hiện óng ánh qua lớp màu kim loại alufin (nhôm). Mực nhũ này được in ấn qua hai quy trình ép là ép nóng và ép nguội

  • Doanh thu từ phát hành báo chí đã vượt doanh thu từ quảng cáo
    Doanh thu từ phát hành báo chí đã vượt doanh thu từ quảng cáo

    Một sự thay đổi lớn lao trong mô hình kinh doanh báo chí cuối cùng đã xuất hiện sau nhiều năm thai nghén.

  • Công nghệ in ấn siêu cổ vẫn được sử dụng tới ngày nay
    Công nghệ in ấn siêu cổ vẫn được sử dụng tới ngày nay

    Có lẽ những chiếc máy in kiểu này không còn tồn tại nhiều nữa.

  • Dòng máy in nhỏ nhưng có võ cho văn phòng hiện đại
    Dòng máy in nhỏ nhưng có võ cho văn phòng hiện đại

    Tích hợp đầy đủ chức năng máy in, sao chụp và máy quét trong một thiết bị gọn gàng, 3 “tân binh” của dòng máy in đa chức năng Canon imageCLASS hứa hẹn mang đến giải pháp in ấn thông minh cho cá nhân cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Nguồn gốc và ưu điểm của in offset so với in nhanh kỹ thuật số
    Nguồn gốc và ưu điểm của in offset so với in nhanh kỹ thuật số

    Ngày nay, in offset đã trở thành kỹ thuật in phổ biến nhất trong in ấn thương mại tuy nhiên không phải ai cũng hiểu “in offset là gì”, nguồn gốc và ưu điểm của in offset. Vậy in offset có nguồn gốc xuất phát từ đâu? Được định nghĩa như thế nào?

  • 5 xu hướng công nghệ nhiếp ảnh nên nắm bắt trong năm mới
    5 xu hướng công nghệ nhiếp ảnh nên nắm bắt trong năm mới

    Hội chợ hàng tiêu dùng CES 2015 đã đi qua khá lâu, nhưng hội chợ năm nay đánh dấu rất nhiều những bước biến chuyển công nghệ mới. Với hàng ngàn sản phẩm công nghệ mới được giới thiệu ra mắt trải dài trên nhiều lĩnh vực như hiển thị, hàng đeo tay, smart phone… Và tất nhiên là nhiếp ảnh cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

  • Xu hướng chọn màu sắc trong in ấn năm 2015
    Xu hướng chọn màu sắc trong in ấn năm 2015

    Trong những năm gần đây, cùng với sự lớn mạnh của các ngành công nghiệp, ngành in ấn tìm được những thị trường mới, mở rộng cơ hội kinh doanh và đạt được những kết quả to lớn. Dự báo trong năm 2015, ngành in ấn vẫn giữ vững phong độ hiện tại, thậm chí có những sự phát triển lớn mạnh hơn, với mức tăng trưởng kỳ vọng từ 10% - 12%.