Hotline: 0903297023

08:00:00 - 17:30:00

Sẵn sàng phục vụ

0903297023 lienhe@hongchinh.vn


THIẾT KẾ VÀ IN ẤN TEM NHÃN MÁC DECAL GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

 

 

Mỗi sản phẩm được bày bán ra bên ngoài thị trường đều có tem nhãn của mình để phân biệt với các thương hiệu khác cùng lĩnh vực. Tem nhãn sản phẩm phải được thiết kế đẹp, ấn tượng, và truyền tải đầy đủ thông tin thương hiệu tới người tiêu dùng. Tem nhãn đẹp cũng tạo lòng tin cho khách hàng và góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vô cùng hiệu quả.

Đối với mỗi loại hàng hóa, bao gói khác nhau thì tem nhãn sản phẩm lại có các đặc điểm khác nhau. Ví dụ : Tem nhãn dán trên chai lọ thủy tinh, bình nhựa hay tem dán hộp giấy, mác treo trên các sản phẩm thời trang... với các hình dạng và chất liệu khác nhau.

In tem nhãn mác có nhiều chất liệu rất khác nhau vì vậy nếu không có kinh nghiệm in tem nhãn thì sẽ rất dễ bị đẩy chi phí bán hàng lên cao do không biết cách chọn loại chất liệu tem nhãn phù hợp.

Tem nhãn mác chủ yếu chia thành 2 loại như sau :

1. In tem decal dán: Tem decal dán là loại mặt sau có keo, bóc ra và dán ngay vào sản phẩm được. Có rất nhiều loại tem decal khác nhau được in tùy theo mục đích sử dụng
- Tem decal trong : Thường dùng in tem sản phẩm dán lên chai lọ, dán lên kính...
- Tem decal nhựa : Thường dùng in tem thông số kỹ thuật, tem dán xe ô tô, tem logo..
- Tem decal giấy : Thường dùng in tem phụ, tem năng lượng, tem nhãn mác quần áo thời trang...
- Tem decal pp trong nhà hoặc ngoài trời : Loại tem này thường làm với kích thước lớn, số lượng ít ví dụ như các tem hướng dẫn sử dụng dán thang máy, hầm để xe nhà chung cư...

Hệ thống tem nhãn sản phẩm ngành điện gia dụng Decal dán tem nhãn năng lượng Tem mã vạch, tem phụ sản phẩm
Tem nhãn sản phẩm ngành điện gia dụng Decal dán tem nhãn năng lượng  Tem mã vạch, tem phụ sản phẩm


2. In tem giấy : Là loại tem in trên các chất liệu giấy thông thường như Coucher, offset. Mặt sau của tem không có lớp keo sẵn như decal, thông thường sẽ để trắng mặt sau để tiết kiệm chi phí in ấn. Các loại tem nhãn giấy này thường dùng giấy mỏng từ 80gsm đến 150gsm. Mặt sau có thể không tráng phủ thêm keo hoặc có thể làm điểm keo chờ sẵn hoặc băng dính 2 mặt chờ sẵn tương tự như ta thường thấy ở nắp phong bì. Tem giấy thường thấy ví dụ như : Tem tăm tre, tem mác quần áo, tem hướng dẫn sử dụng thiết bị hay dụng cụ...

Tem giấy tăm tre Tem giấy ngành may mặc Tem giấy cắt hình theo thiết kế Tem giấy cuộn tròn dán 2 đầu
Tem giấy tăm tre Tem giấy ngành may mặc Tem giấy cắt hình theo thiết kế Tem giấy cuộn tròn dán 2 đầu

 

Về hình thức, sau khi in ấn người ta thường cắt tem nhãn ra các hình dạng khác nhau sao cho phù hợp với bề mặt dán của sản phẩm và tăng tính thẩm mỹ cho tem nhãn. Thông thường có các dạng hình vuông, chữ nhật, bo tròn góc, tem hình tròn, hình elip, hình tam giác, đa giác hay bất kể hình dạng nào theo ý tưởng thiết kế. Tuy nhiên, đối với việc cắt hình dạng khác với hình vuông hoặc hình chữ nhật như vậy cũng làm tăng chi phí in ấn cho mỗi đơn hàng in tem nhãn.

Đối với việc in ấn tem nhãn, đại đa số chi phí in là yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới giá thành sản phẩm. Tem nhãn mác sẽ luôn luôn song hành với sản phẩm suốt quá trình lưu thông trên thị trường vì vậy cần cân nhắc và lựa chọn phương án tối ưu nhất cho tem nhãn để đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện dụng và giá thành rẻ.

Hãy đến với chúng tôi để có được sự lựa chọn tối ưu nhất khi bạn cần thiết kế và in ấn tem nhãn mác!

QUÝ KHÁCH LƯU Ý

* Toàn bộ các đơn đặt hàng in ấn đều tuân thủ các chính sách về giao hàngthanh toánphạm vi phục vụ và chính sách chung của chúng tôi. 
* Liên lạc ngay : 0902197168 để được tư vấn (Call/Viber/Zalo) 

 

KỸ THUẬT IN ẤN

  • 4 cách nhận biết tem chống hàng giả để tránh mua nhầm rượu “dỏm”
    4 cách nhận biết tem chống hàng giả để tránh mua nhầm rượu “dỏm”

    Ngay khi có thông tin Công An Hà Nội bắt giữ hai đối tượng sản xuất rượu Chivas giả vào ngày 4.9, đại diện công ty Pernod Ricard Việt Nam - đơn vị sở hữu nhãn hiệu Chivas tại thị trường Việt Nam - đã khuyến nghị người tiêu dùng nên chọn sản phẩm chính hãng có dán tem chống hàng giả được dán trên từng chai Chivas.

  • Tìm hiểu về cách xếp hạng tiết kiệm năng lượng trên đồ gia dụng qua hệ thống tem năng lượng
    Tìm hiểu về cách xếp hạng tiết kiệm năng lượng trên đồ gia dụng qua hệ thống tem năng lượng

    Khi mua sắm các đồ điện gia dụng, người tiêu dùng Việt Nam chưa để ý nhiều tới chi phí vận hành sản phẩm, bao gồm chi phí cho tiêu thụ điện. Cùng một loại sản phẩm gia dụng với giá tiền xấp xỉ nhau nhưng mỗi sản phẩm sẽ có mức tiêu hao năng lượng khác nhau tùy thuộc vào hãng sản xuất, công nghệ áp dụng. Điều này có thể được tìm thấy ngay trên các nhãn mác dán trên thiết bị.

  • Giải quyết vấn đề In ấn với nhãn phụ
    Giải quyết vấn đề In ấn với nhãn phụ

    Khi cần thay đổi một số nội dung trên nhãn hoặc cần xóa đi những lỗi trên tem, chúng ta cần sử dụng nhãn phụ để sửa chữa. Nhãn phụ sửa lỗi giúp tiết kiệm thời gian và giảm bớt giá thành khi phải thay đổi hoàn toàn bao bì sản phẩm. Đây là phương pháp hiệu quả để giải quyết trục trặc in ấn như in sai bao bì, quy định dán nhãn mới, cập nhật số mã vạch và nhiều hơn nữa. Còn được gọi là sửa chữa và thay thế nhãn, nhãn sửa lỗi ít tốn kém và mất ít thời gian hơn khi phải in lại toàn bộ nhãn, bao bì,... Tìm hiểu cách sử dụng nhãn sửa lỗi có thể giúp doanh nghiệp của bạn hoàn thành sản phẩm một cách nhanh nhất.

  • Giải pháp in ấn tem nhãn cho thực phẩm đồ ăn nhanh
    Giải pháp in ấn tem nhãn cho thực phẩm đồ ăn nhanh

    Nếu nhãn hiệu nước sốt thịt nướng của bạn và bao bì có thể nói, những gì họ sẽ nói gì? Bạn đã nghe câu nói: "không đánh giá một cuốn sách bằng bìa của nó", phải không?

  • Biến dữ liệu in ấn để tạo nhãn mã vạch
    Biến dữ liệu in ấn để tạo nhãn mã vạch

    Trong một cuộc đua mà công ty có thể là hiệu quả nhất trong hoạt động kinh doanh và quy trình, in dữ liệu biến (VDP) đã trở thành đơn giản là vô giá trong công nghệ máy in mã vạch. Tuyệt vời cho sử dụng trong quảng cáo, tiếp thị trực tiếp và quản lý quan hệ khách hàng, VDP cho phép bạn thay đổi các yếu tố có thể in như văn bản, đồ họa và hình ảnh trong quá trình in mã vạch theo yêu cầu của bạn.

  • Tivi phải dán nhãn logo số hóa truyền hình từ tháng 4 năm 2014
    Tivi phải dán nhãn logo số hóa truyền hình từ tháng 4 năm 2014

    Sắp tới, Bộ TT&TT sẽ ban hành văn bản yêu cầu các doanh nghiệp nhập khẩu và sản xuất thiết bị truyền hình bắt buộc phải dán nhãn logo số hóa truyền hình trên những sản phẩm bán ra thị trường.

  • Cải tiến mẫu mã tem nhãn trong công tác chống hàng giả dịp cuối năm
    Cải tiến mẫu mã tem nhãn trong công tác chống hàng giả dịp cuối năm

    Trước nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân tăng đột biến vào thời điểm cuối năm, các loại hàng giả, hàng kém chất lượng lại được dịp tung hoành. Trong lúc ngành chức năng loay hoay với các biện pháp phòng chống thì hàng giả, hàng kém chất lượng vẫn đang lấn lướt hàng thật và “sống khỏe”.

  • Thiết kế tem nhãn - Phá cách với mã vạch
    Thiết kế tem nhãn - Phá cách với mã vạch

    Mã vạch là sự thể hiện thông tin trong các dạng nhìn thấy trên các bề mặt của sản phẩm, hàng hóa mà máy móc có thể đọc được.

  • Phát hành bộ tem chung Việt Nam - Singapore
    Phát hành bộ tem chung Việt Nam - Singapore

    Nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Singapore, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ ra mắt bộ tem "Tem phát hành chung Việt Nam - Singapore: Kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1/8/1973 - 1/8/2013)".

  • Sẽ bắt buộc dán nhãn năng lượng từ ngày 1-7-2013
    Sẽ bắt buộc dán nhãn năng lượng từ ngày 1-7-2013

    Đó là nội dung được ghi trong Quyết định số 03/2013/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ban hành ngày 14-1-2013. Theo đó, một số sản phẩm thuộc nhóm thiết bị điện gia dụng và nhóm thiết bị điện công nghiệp phải được dán nhãn theo hình thức bắt buộc từ ngày 1-7-2013.

  • Dán nhãn mác lên trái cây để loại bỏ chất độc
    Dán nhãn mác lên trái cây để loại bỏ chất độc

    Một loại nhãn mác có công dụng “trừ khử” những chất độc hại như thuốc trừ sâu, thuốc diệt nấm, sáp chống nước…bám trên bề mặt trái cây vừa được chế tạo.

  • Doanh nghiệp sữa tính chuyện thiết kế lại nhãn
    Doanh nghiệp sữa tính chuyện thiết kế lại nhãn

    Nhiều doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu mặt hàng sữa bột cho hay sẽ thiết kế lại nhãn sản phẩm để đáp ứng những yêu cầu mới mà cơ quan chức năng đang dự tính ban hành.

  • Xã hội hóa thiết kế tem: Vẫn vướng!
    Xã hội hóa thiết kế tem: Vẫn vướng!

    Từ nhà sưu tập tem, họa sỹ thiết kế cho đến cả các sinh viên mỹ thuật đều có chung nhận định: công tác thiết kế mẫu tem của Bưu chính Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế, chưa được xã hội hóa rộng rãi.

  • Quy định dán tem hợp quy cho hàng hoá: Vẫn bị thả nổi!
    Quy định dán tem hợp quy cho hàng hoá: Vẫn bị thả nổi!

    Thời hạn cuối cùng về việc chứng nhận hợp quy, công bố hợp quy và gắn dấu hợp quy (CR) trên một số sản phẩm hàng hoá trước khi lưu thông trên thị trường là từ 15.9.2010. Thế nhưng, trên thị trường vẫn còn không ít sản phẩm thuộc diện phải dán tem CR được kinh doanh, bày bán công khai nhưng không thực hiện quy định hoặc dán tem CR giả.

  • Khai mạc triển lãm tem bưu chính quốc gia
    Khai mạc triển lãm tem bưu chính quốc gia

    Triển lãm tem bưu chính quốc gia 2010 (Vietstampex 2010) sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 2-5/10 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh là triển lãm tem lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.